งานสติ๊กเกอร์อิงค์เจท ไดคัท ทำป้าย ตกแต่งผนังออฟฟิศ โชว์รูม

บริการผลิตสติ๊กเกอร์อิงค์เจท สติ๊กเกอร์ไดคัท สำหรับงานตกแต่งร้านค้า โชว์รูม สำนักงาน ทั้งภายใน และนอกอาคาร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line ID @ivorytower หรือโทร 02 194-3661

งานสติ๊กเกอร์ ของเราเลือกใช้วัสดุที่ได้คุณภาพ งานพิมพ์เราใช้เครื่องพิมพ์ยี่ห้อ Mimaki และ Fuji Xerox มาตรฐานญี่ปุ่น สนใจขอราคางานผลิตทาง Line ID @ivorytower หรือโทร 02 194-3661

รูปตัวอย่างผลงานผลิต ติดตั้งป้ายสติ๊กเกอร์อิงค์เจท สติ๊กเกอร์ไดคัท สำหรับตกแต่งร้านค้า บริษัท สำนักงาน โชว์รูม ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @ivorytower หรือโทร 02 194-3661

งานสติ๊กเกอร์ PVC พิมพ์อิงค์เจท และงานสติ๊กเกอร์ PVC 3M ไดคัท

การเลือกสเปคสติ๊กเกอร์ ให้เหมาะสมกับงานป้ายที่ต้องการ

งานสติ๊กเกอร์ PVC พิมพ์อิงค์เจท จะมีข้อเสียเรื่องอายุการใช้งานของหมึก ที่จำกัดที่ 1 - 3 ปี สีงานพิมพ์ก็จะเริ่มซีด แต่สำหรับหมึกปลอม อาจมีอายุการใช้งานต่ำกว่านั้น

ประเภทวัสดุสำหรับงานพิมพ์ จะมีแบบพื้นขาวมัน ขาวด้าน แบบใส สูญญากาศสำหรับติดกระจก

หมึกพิมพ์ ที่ใช้ขึ้นอยู่กับประเภทงาน อาทิ หมึก Solvent, หมึก UV

งานสติ๊กเกอร์ PVC สี 3M ไดคัท จะมีราคาค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับงานพิมพ์ แต่คุณภาพสี จะมีอายุการใช้งานตามเกรดที่ 3 ปี หรือ 5 ปี  มีข้อจำกัดเรื่อง แบบงานป้าย จะไม่สามารถใช้สีเฉพาะเจาะจง นอกเหนือจากที่มีใน Catalog สีของ 3M ได้ และ Artwork จะไล่เฉดสี หรือทำแบบหลายๆ สี (มากกว่า 3 สี) ได้ 

งานสติ๊กเกอร์ตกแต่งผนัง โชว์รูม ออฟฟิศ

เป็นงานนำสติ๊กเกอร์อิงค์เจท หรือไดคัท หรือทั้ง 2 อย่าง มาตกแต่งรีดบนผนัง กระจก  โดยพื้นผิวผนัง ที่จะนำสติ๊กเกอร์ไปรีดจะต้องมีความเรียบ ไม่มีคราบมัน ไม่มีความชื้น  กรณีพื้นผิวผนังไม่ราบ อาจต้องทำการปูรองพื้นด้วยวัสดุแผ่นเรียบ ประเภท พลาสวูดก่อน

**สำหรับสเปคงานพิเศษ ที่เป็นพื้นผิวขรุขระ เช่น ผนังลายอิฐมอญ จะต้องใช้เครื่องรีด และวัสดุพิเศษของ 3M

งานสติ๊กเกอร์หุ้มรถ

เป็นงานนำสติ๊กเกอร์อิงค์เจทเคลือบฟิลม์กันขูดขีด  มารีดลงบนตู้สินค้า ตัวถังรถ โดยมากจะติดที่ด้านข้าง และด้านหลังของตู้สินค้า

การเตรียมผิวรถก่อนรีดสติ๊กเกอร์

  • พื้นผิวตัวตู้รถ หากมีสีพื้นเดิมเป็นลายกราฟฟิคสีทึบเข้ม จะต้องทำการลอกสีออกก่อนทำการติด หรือใช้สติ๊กเกอร์หลังเทาพิมพ์อิงค์เจท เพื่อไม่ให้ลายกราฟฟิคเดิม ลอดผ่านทะลุงานพิมพ์สติ๊กเกอร์อันใหม่ 
  • หากพื้นผิวเดิมมีงานสติ๊กเกอร์ติดอยู่ก่อนหน้า จะต้องทำการลอกออก และล้างคราบกาวให้ผิวเรียบสม่ำเสมอ โดยเฉพาะสเปคสติ๊กเกอร์ราคาต่ำ จะทิ้งคราบกาวเป็นจำนวนมาก

งานสติ๊กเกอร์ติดผนังบูธ ฉากเวที

เป็นงานประเภทสติ๊กเเกอร์พิมพ์อิงค์เจท หรืองานสติ๊กเกอร์ 3M ไดคัท โลโก้ ข้อความ แล้วนำไปรีดบนผนัง Backdrop ไม้ MDF ทำสี, ฉากเวที

งานสติ๊กเกอร์พิมพ์อิงค์เจท รีดบนแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด

ส่วนมากจะใช้ผลิตเป็นป้ายโปรโมชั่น P.O.P. ใช้งานได้ทั้งภายใน และนอกอาคาร นำไปติดบนโครงป้ายเหล็ก ขนาดใหญ่สุดไม่เกิน W3.0 x H1.5 m  อายุการใช้งานของป้ายประเภทนี้ โดยมากจะใช้ไม่เกิน 1 ปี เพราะแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดถ้าใช้กลางแจ้ง จะเริ่มกรอบแตกออกเป็นเม็ด

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 669,838